Hơn 30 năm về trước, vào ngày 29 tháng 5 năm 1993, thương hiệu Mạnh Hùng chính thức xuất hiện tại Hải Phòng, với 3 dịch vụ chính:
- Thi công biển quảng cáo
- Trang trí nội thất
- Và là cửa hàng khắc dấu đầu tiên tại thành phố cảng
Với niềm đam mê, tinh thần không quản khó khăn, vất vả của chàng thanh niên 17 tuổi, trải qua 10 năm đi vào hoạt động, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã phát triển thương hiệu mang tên mình trở thành Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Quảng cáo và trang trí nội thất Mạnh Hùng tại địa chỉ số 422 Tô Hiệu.
Những năm nền kinh tế thị trường có bao biến động và đổi mới, Công ty cũng đã nắm bắt cơ hội phát triển, từ một thương hiệu chuyên về quảng cáo và nội thất, Mạnh Hùng đã mở rộng quy mô sang các lĩnh vực kinh doanh khác như:
- Bất động sản
- San lấp mặt bằng
- Đất nền
- Nhà hàng – Cà phê – Sân Tennis
- Thành lập khu vui chơi giải trí Space
Giai đoạn 2012 – 2013, công ty đã được điều chỉnh thành Công ty Cổ phần thương mại Quảng cáo Mạnh Hùng.
Thời gian này, công ty có hai cổ đông chính là Ông Nguyễn Mạnh Hùng với 51% cổ phần và ông Trần Xuân Dưỡng góp 49% cổ phần. Công ty cũng đã mở rộng quy mô với 2 chi nhánh mới tại số 29C Đà Nẵng và Tỉnh Thái Bình.
Trong vòng 4 năm, từ năm 2013 đến năm 2017, công ty đã không ngừng phát triển đưa doanh thu tăng trưởng 200%, cán mốc 10 tỷ đồng.
Năm 2017 cũng là một năm đầy biến động khi ông Nguyễn Mạnh Hùng chính thức chuyển giao toàn bộ cổ phần và quyền điều hành cho ông Trần Xuân Dưỡng.
Nhờ vào những trải nghiệm quý báu tích lũy trong quá trình làm việc và tầm nhìn xa trông rộng, ông Trần Xuân Dưỡng đã thay đổi định vị và mô hình kinh doanh của công ty từ phục vụ khách hàng lẻ sang tập trung phục vụ các chuỗi siêu thị.
Đây cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình của công ty khi thành công trở thành đối tác của một trong những chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất toàn quốc – Vinmart + (giờ đây đã đổi tên thành Winmart +). Đây là thời điểm mang ý nghĩa lớn với toàn thể công ty, khẳng định thương hiệu Mạnh Hùng có đủ năng lực để hợp tác với các chuỗi thương hiệu lớn tại Việt Nam.
Công ty cũng mở thêm chi nhánh tại Hà Nội để sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ lớn trên toàn quốc.
Cuối năm 2017, Công ty CPTM Quảng cáo Mạnh Hùng đã bứt phá cán mốc 30 tỷ doanh thu.
Giai đoạn 2018, Ban quản trị công ty đã lựa chọn chuyển đổi mô hình thành Tổng thầu thi công chuỗi trên toàn quốc với 3 hạng mục chính:
- Xây dựng, cải tạo
- Thiết kế, thi công nội thất
- Thiết kế, thi công biển bảng quảng cáo
Thời điểm Đại dịch Covid 19 bùng nổ, gây nên những tổn thất không nhỏ đối với kinh tế, xã hội, chính trị, Ban quản trị Công ty đã luôn có những quyết định đúng đắn, đưa công ty vượt qua giai đoạn khó khăn với mục tiêu “Phát triển công ty, Ổn định cuộc sống cho người Lao động”.
Trong suốt 4 năm từ 2018 đến 2021, Công ty CPTM Quảng cáo Mạnh Hùng đã liên tục ghi dấu ấn thương hiệu trên khắp dải đất hình chữ S bằng việc trở thành đối tác của nhiều chuỗi thương hiệu lớn:
- Yody
- Pharmacity
- Nhà thuốc Long Châu
- FPT shop
- Thế giới di động
- Vua nệm
- Vinfast
- Thực phẩm sạch CP
Cũng trong năm 2021, Mạnh Hùng đã mở thêm các chi nhánh tại miền trung, miền Nam – Khẳng định thương hiệu đủ điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.
Cuối năm 2021, công ty đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.
Với 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Mạnh Hùng đã xây dựng một dấu ấn nhất định trong lòng người dân thành phố Hải Phòng nói riêng và đối với các thương hiệu lớn trên toàn quốc nói chung.
Khởi sự chỉ với vỏn vẹn 5 thành viên, với sự phát triển không ngừng, năm 2023, Công ty CPTM Quảng cáo Mạnh Hùng đã trở thành một Tổng thầu với 5 chi nhánh trên toàn quốc và nâng đội ngũ nhân sự lên gần 300 người.
Không chỉ vậy, Mạnh Hùng đã liên tục phát triển bằng cách thành lập các thương hiệu con, cung cấp đa dịch vụ tới khách hàng. Như:
- Thương hiệu nội thất – GIMI
- Công ty quảng cáo Trần Phát
- Thương hiệu nhôm kính – Han Windown
- Công ty Truyền thông Borra – Chuyên cung cấp các giải pháp Marketing thương hiệu trên nền tảng số.
Đây là một bước phát triển vượt bậc, thể hiện tầm nhìn tương lai của Ban lãnh đạo công ty. Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ thế mạnh của mình, Mạnh Hùng còn mở rộng thêm các lĩnh vực mới hơn, gia nhập vào cuộc đua xây dựng trên nền tảng số, các dịch vụ truyền thông online cho thương hiệu.
Chúng ta hãy cùng nhìn lại các mốc son đáng nhớ tạo nên tiếng vang của Mạnh Hùng trong suốt chặn đường phát triển
- Mở cửa hàng khắc dấu đầu tiên tại Hải Phòng
- Công ty quảng cáo thi công ốp Alu đầu tiên tại Hải Phòng
- Mạnh Hùng cũng là một trong những công ty có cơ sở vật chất tiên tiến nhất, sở hữu máy in bạt, in offset, máy CNC đầu tiên tại Hải Phòng
- Thi công và hoàn thiện 101 cửa hàng Vinmar + trên toàn quốc trong vỏn vẹn 30 ngày. Trong đó có 30 công trình tổng thầu thi công từ đầu
- Được vinh danh là Top 5 công ty thi công biển quảng cáo trên cao hàng đầu Việt Nam
- Hoàn thiện bộ chữ Vinpearl trên cao tại tòa nhà vinpearl condotel riverfront đà nẵng
- Thi công siêu thị thời trang Yody tại Bắc Giang với diện tích hơn 4600m2, là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á được guiness công nhận trong 15 ngày
- Cùng hàng loạt các công trình to nhỏ khác
Ông Trần Xuân Dưỡng tổng giám đốc công ty phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty
30 năm với bao thăng trầm của các cán bộ công nhân viên Mạnh Hùng
Các thành viên phòng tài chính kế toán công ty
Các thành viên – quản lý – nhân sự toàn quốc đều tề tụ đủ trong buổi lễ
Tập thể Mạnh Hùng gắn kết – phát triển – bền vững!
Thế hệ nhân viên trẻ Genz đầy tiềm năng
Cùng nhìn lại một chặng đường dài của Quảng Cáo Mạnh Hùng đến khi trở thành nhà thầu thi công chuỗi toàn quốc
Ông Trần Xuân Dưỡng – tổng giám đốc công ty gửi lời cảm ơn và khen thưởng các cá nhân xuất sắc
Mọi người đều hào hứng và tự hào khi được làm việc tại công ty
Rất nhiều nhân sự của các chi nhánh lần đầu được gặp mặt
Những bóng hồng của công ty
Buổi lễ kết thúc tốt đẹp và hứa hẹn nhiều mục tiêu trước mắt